The best Side of Hình ảnh Homestay ở Buôn Ma Thuột - Nhà trong phố Ô Cửa Nhỏ

Wiki Article

Hãy đến với Studio Áo Cưới Mr Bi để được nghe tư vấn và giải đáp tất cả băn khoăn của bạn.

Dù mang nhiều dáng vẻ nhưng chúng gặp nhau ở một điểm là đều lấy cảm hứng từ đời sống sinh hoạt, lao động sản xuất và đời sống tâm linh gắn với phong tục tập quán của mỗi tộc người.

Do Buôn Ma Thuột là nơi đầu tiên người Kinh lưu lạc đến lập nghiệp để xây dựng Đăk Lăk hôm nay nên ở đây tập trung hầu hết các di tích có ý nghĩa lịch sử của Đăk Lăk như:

Được tạo khối theo phong cách cổ truyền Helloện đại, mạch dân tộc đặc trưng qua mái gạch ngói đơn sơ hình dốc kết hợp với những khối hình tương xứng.

Với không gian rộng lớn, thiết kế Helloện đại và tiện ích đẳng cấp, The Highland House hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái và tiện lợi.

MOTOGO sẽ giúp bạn lựa chọn một căn phòng nghỉ phù hợp cho chuyến du lịch sắp tới.

Windy Backyard garden Homestay có những căn nhà gỗ xinh xinh, mang kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn hòa quyện với chút hiện get more info đại. Mỗi homestay đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và người chủ sẽ hướng dẫn bạn một cách tận tình để trải nghiệm dễ dàng hơn.

Tiếp xúc trực tiếp với những loại động vật đặc trưng cho vùng đất Tây Nguyên như: voi có thể mang đến những ấn tượng khó quên trong chuyến du lịch của bạn.

[/td_block_text_with_title][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_row_inner][vc_column_inner][td_block_text_with_title]

Tiến lại gần, bạn sẽ cảm nhận được từng giọt nước bắn tung tóe tựa như những chú cá con đang nhảy múa. 

Di chuyển bằng taxi sẽ thuận tiện và phù hợp hơn nếu bạn đi du lịch với gia đình hay nhóm đông người. Bạn có thể lựa chọn một số hãng taxi nổi tiếng và uy tín như:

Ảnh: Lys Resort Dịch vụ wifi được cung cấp miễn phí thuận tiện cho việc truy cập mạng, đồ dùng tiện nghi như điều hòa, bình nóng lạnh, ti vi màn hình phẳng phục vụ tối ưu cho nhu cầu sử dụng của du khách.

Ảnh: Homestay Espresso Back garden Phòng nghỉ được bố trí giường tầng tạo ra không gian riêng tư cùng cảm giác thoải mái khi sử dụng, đồng thời khi chọn Espresso Homestay Garden bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon nổi tiếng của vùng đất Buôn Ma Thuột ở trong quán.

Trong năm 2020, mặc dù tình hình kinh tế gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, doanh thu của HTX vẫn đạt được 1,2 tỷ đồng.

Ka Kul A’House nằm trên đường Nguyễn Hữu Thấu tại Phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk – nằm ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng.

Report this wiki page